làm thuê đồ án uy tín

Làm đồ án thuê uy tín

Hiện tại công việc công ty đã đi vào quỷ đạo nên team mình sẽ nhận làm đồ án thuê, nhằm giúp các bạn sinh viên gặp khó khăn trong học tập có điều kiện thuận lợi hơn để ra trường, bên mình nhận làm thuê đồ án tốt nghiệp, làm thuê đồ án CNTT, bài tập lớn, bài tập kết thúc môn, báo cáo thực tập …các bạn không có điều kiện, không kịp thời gian hay không muốn làm…Nói tóm lại là tất cả lý do khiến bạn không hoàn thành được công việc học của mình thì hãy đen với chúng tôi.

Team chúng tôi gồm những thành viên dày dặn kinh nghiệp trong lĩnh vực CNTT, là những sinh viên tốt nghiệp các trường đạ học danh tiếng nên các bạn hãy yên tâm và hợp tác, tất cả sẻ tạo điều kiện thuân lợi nhất nhằm giúp bạn vượt qua khó khăn trong học tập

dưới đây là các ngôn ngữ chuyên môn bên mình cung cấp các ban tham khảo:

Ngôn ngữ:

 

+ Java, JSP.

làm đồ án thuê 1

Làm thuê đồ án CNTT ngôn ngữ Java

 

+ Php

làm đồ án thuê 2

Làm thuê đồ án CNTT ngôn ngữ PHP

 

+ C# ,CSHAP.

làm thuê đồ án CNTT

Làm thuê đồ án CNTT ngôn ngữ C#

 

+ Visual Basic, VB 6.0

làm thuê đồ án CNTT

Làm thuê đồ án CNTT ngôn ngữ Visual Basic

 

+ ASP, ASP.net

 

+ Joomla, wordpress.

 

+ SQL, MYSQL

 

+ Android

 

+ C++

Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn muốn một đồ án chất lượng nhất !

 

Địa chỉ liên hệ:

 Gmail: huongdanlamdoan.com@gmail.com

 Facebook:https://www.facebook.com/lamthuedoancntt

 Số điện thoại liên hệ: 01628.334.026

 

One thought on “Làm đồ án thuê uy tín

Leave a Reply

